Tất cả
  • Mua - Bán
  • Thời trang - Mỹ phẩm
  • Mẹ và Bé
  • Viễn thông, Tin học, KTS
  • Việc làm, Tuyển sinh
  • Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng
  • Hoa tươi, Quà tặng, Đồ chơi
  • Điện Máy
  • Bất Động Sản
  • Ô tô, Xe máy
  • Dịch vụ Du lịch
  • Dịch vụ khác

5 tính năng tổng đài Cloud tăng hiệu suất kinh doanh của bạn

Thời gian đăng

04:05 | 03/05/2019

Ngày hết hạn

Đã hết hạn

Lượt xem

756

Mã tin

8121

02477799777

Mọi chi tiết về tổng đài Cloud xin liên hệ: Công ty Cổ phần GTC TELECOM Địa chỉ: Số 49 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội Điện thoại: 024.777.99.777 E- mail: contact@gtctelecom.vn https://giaiphapcloudpbx.com

Ngày nay, khách hàng có thể liên lạc với một công ty bằng nhiều phương tiện khác nhau bao gồm các nền tảng truyền thông xã hội. Tuy nhiên, mặc dù có rất nhiều lựa chọn, nhưng không có nghi ngờ gì ở bất cứ ai mà tâm trí nói chuyện với một đại diện dịch vụ khách hàng tại công ty vẫn là lựa chọn phổ biến nhất đối với nhiều người. Để cải thiện trải nghiệm khách hàng tổng thể, nhiều công ty sẽ sử dụng tổng đài Cloud PBX cung cấp các tính năng đáng kinh ngạc như hệ thống điện thoại dựa trên đám mây. Sau đây là 5 tính năng tổng đài Cloud tăng hiệu suất kinh doanh của bạn khiến nó trở nên phổ biến giữa các công ty.
1. Chất lượng giọng nói
– Một trong những điều quan trọng nhất cần ghi nhớ khi khách hàng gọi cho bộ phận dịch vụ khách hàng của công ty là kiểu giọng nói rõ ràng mà anh ta sẽ trải nghiệm khi gọi. Nếu nó có chất lượng cao nhất thì toàn bộ trải nghiệm sẽ tốt hơn. Chất lượng giọng nói trên hầu hết các điện thoại này là chất lượng HD và đó là điều làm cho toàn bộ quá trình trò chuyện qua điện thoại trở nên dễ chịu cho cả đại diện dịch vụ khách hàng và khách hàng gọi đến. Vào cuối ngày, không công ty sẽ muốn khách hàng của họ phải khó chịu với chất lượng âm thanh kém hơn trong hệ thống của họ. Hầu hết các điện thoại này hoạt động trên codec G.722 và đó là tính năng quan trọng giúp chất lượng âm thanh trở nên rõ ràng. Chất lượng giọng nói là thứ chưa từng được cung cấp trước đây bởi bất kỳ hệ thống điện thoại nào khác.
2. Chào mừng bạn đến với tất cả người gọi
– Khi bạn điều chỉnh hệ thống tiếp viên tự động được cung cấp bởi các hệ thống điện thoại tổng đài ảo hỗ trợ WebRTC, đây thực sự là một trong những tính năng giúp nâng cao trải nghiệm chung của khách hàng. Không bao giờ là một trải nghiệm tốt khi nghe nhạc, khi một người chờ đợi để được thông qua một nhà điều hành, nhưng điều đó trở thành một trải nghiệm dễ chịu hơn khi điện thoại được trả lời bởi một thư ký ảo, người chào đón khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất có thể . Chẳng hạn, có thể chỉnh sửa các cài đặt theo cách để giọng nói có thể chào khách hàng theo thời gian trong ngày hoặc thực hiện bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào khác cần thiết.


3. Quản lý cuộc gọi chính xác
– Đã bao nhiêu lần một khách hàng phải trải qua thử thách hạ cánh ở bộ phận sai khi anh ta gọi cho bộ phận dịch vụ khách hàng của một công ty? Vâng, nó xảy ra khá thường xuyên và điều đó không chỉ gây khó chịu cho khách hàng mà còn làm chậm khả năng giải quyết vấn đề của bộ phận. Trong tình huống như vậy, công ty luôn luôn tốt hơn khi sử dụng hệ thống tổng đài Cloud PBX và điều chỉnh hệ thống tiếp viên tự động để đảm bảo tất cả các cuộc gọi được quản lý đúng cách. Hệ thống cho phép quản trị viên thiết lập các nhóm cụ thể để các cuộc gọi được chuyển hướng đến đúng bộ phận và nếu vì lý do nào đó có thời gian chờ đợi lâu thì khách hàng được chuyển đến hộp thư thoại để anh ta có thể để lại tin nhắn cùng với liên hệ của mình con số. Theo cách này, hàng đợi dài được giảm thiểu và các đại diện chỉ trả lời các cuộc gọi mà họ được trang bị để trả lời.
4. Cơ hội để phân tích hiệu quả của hoạt động
– Điều quan trọng cần lưu ý là bất kể loại dịch vụ nào được cung cấp bởi bộ phận dịch vụ khách hàng, cần phải có một mức độ hiệu quả trong hoạt động để hoạt động có thể khả thi cho chủ doanh nghiệp. Để đánh giá điều đó, những người chịu trách nhiệm quản lý hoạt động cần có quyền truy cập vào nhiều loại dữ liệu để xác định tính hiệu quả; những người sử dụng tổng đài Cloud PBX có lợi thế khác biệt trên mặt trận đó. Có các công cụ tiên tiến trong hệ thống hiển thị thời gian xử lý cuộc gọi trung bình của mỗi và mọi đại lý đang thực hiện cuộc gọi cũng như thời gian chờ trung bình cho mỗi khách hàng. Cái trước giúp kéo các đại lý có thể mất nhiều thời gian để giải quyết vấn đề và cái sau giúp giữ thời gian chờ ở mức tối thiểu để khách hàng không cúp máy sau khi chờ đợi quá lâu.


5. Sức mạnh của tổng đài Cloud PBX
– Khác với bàn dịch vụ khách hàng, có một số bộ phận trong một công ty luôn cần có điện thoại của họ, nghĩa là nhân viên nên có mặt để nhận cuộc gọi bất cứ lúc nào trong ngày làm việc. Chẳng hạn, đội ngũ bán hàng của công ty sẽ có thể nói chuyện với khách hàng mọi lúc, khi sức mạnh của Cloud PBX trở nên quan trọng. Khi hệ thống tổng đài Cloud PBX, số máy lẻ của nhân viên cho phép anh ta nhận các cuộc gọi không chỉ trên điện thoại cơ quan mà còn trên điện thoại di động. Điều này dẫn đến việc xử lý các cuộc gọi vượt trội hơn nhiều và không cần phải nói kết quả trong sự tăng trưởng tích cực của doanh nghiệp.
Hệ thống tổng đài Cloud PBX không chỉ cung cấp cho các ngành dịch vụ khách hàng mà còn cung cấp cho các công ty, nhà hàng, khách sạn… một hệ thống hiệu quả phù hơp và được tranh bị tốt để xử lý mọi thông tin bất cứ lúc nào.

Mọi chi tiết về tổng đài Cloud xin liên hệ:
Công ty Cổ phần GTC TELECOM
Địa chỉ: Số 49 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 024.777.99.777
E- mail: contact@gtctelecom.vn
https://giaiphapcloudpbx.com

Trượt phải

Trượt phải